Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Blog sức khỏe 365 Over-Blog

Tham khảo những thông tin y khoa mới nhất từ website Blog sức khỏe 365 Over-Blog để trang bị cho mình những kiến thức bổ ích.

Quan hệ trong ngày nguyệt san thì có mang thai không?

Quan hệ trong ngày nguyệt san thì có mang thai không? quan hệ trong các hôm này có lợi ích và nguy hiểm gì? quan hệ tình dục là 1 ý muốn thiết kém của các cặp hai vợ chồng hay một số bạn trai nhau. Trong 1 tỷ lệ, họ làm "chuyện ấy" tại cả một số hôm mà nữ giới đang có kinh.

Quan hệ trong ngày hành kinh thì có mang thai không?

Vậy quan hệ khi đang có kinh có bầu không? Thường thì, quá trình có con tiếp diễn lúc có sự thấy gỡ cùng với kết hợp giữa tinh trùng cũng như trứng. nhất là trong thời kỳ rụng trứng, khả năng có con sẽ càng cao hơn. Trong khi đó, chu kỳ kinh nguyệt là ngày trứng được đào thải ra phía ngoài cùng với lớp niêm mạc tử cung. vậy nên, Nếu như thực hiện "lâm trận" trong các hôm mà chị em đang hành kinh thì tỷ lệ có thai sẽ cực kỳ không cao.

Tuy vậy, số trường hợp không cao tại đây tức là vẫn có khả năng thụ thai chứ không cần phải là an toàn tuyệt đối. Không ít phụ nữ cứ nghĩ rằng có kinh giao hợp không có thai cần đã bỏ qua các phương pháp phòng ngừa, Chính vì vậy gây việc mang thai ngoài ý định. Bởi mỗi người sẽ có một những ngày kinh nguyệt dài ngắn khác biệt nhau cần giai đoạn trứng rụng cũng khác nhau. Có tình huống rụng trứng sớm ngay trong những ngày hành kinh cần phải việc mang bầu khi giao hợp chu kỳ kinh nguyệt cũng là điều không thể tránh thuyên giảm.

Nguyên nhân có bầu khi "yêu" vào ngày có kinh

Nhiều cơ thể thắc mắc đang có kinh "làm chuyện ấy" có thai không và nguyên nhân vì sao. có thể lý giải các nguyên do khiến bạn có bầu trong ngày đèn đỏ hàng đầu là:

Trứng rụng sớm

Nếu như trong một số lần "làm chuyện ấy" trước đó, tử cung có sự kích ứng mạnh mẽ sẽ khiến cho rụng trứng sớm hơn so với bình thường là hôm thứ 10 – 16. trong lúc đó, tinh trùng lại có thể sống bên trong cơ thể phụ nữ từ 2 – 3 hôm. Chính vì vậy, khả năng có thai khi đang có kinh vẫn diễn ra.

Bởi chất nhờn có màu đỏ

Một tỷ lệ mang bầu xảy ra là khi phái đẹp từng sạch kinh, tuy vậy vẫn đang rò rỉ một ít chất nhờn có màu đỏ tiết ra làm cho chị em phụ nữ lầm tưởng đó là máu kinh. nhưng mà thực chất không cần phải như thế, phụ nữ nên lưu ý máu kinh thường có màu đỏ thẫm trong khi chất nhờn này lại có màu nhạt hơn hoặc màu tía. Nếu khi này bạn cùng với người ấy "làm chuyện ấy" tình dục thì vẫn có khả năng có bầu phía ngoài ý muốn.

Do xuất huyết trong ngày rụng trứng

Không ít phụ nữ nhầm tình trạng xuất huyết hằng ngày trứng rụng thành tình trạng kinh nguyệt nên đã không lưu ý tới việc sử dụng giải pháp phòng tránh thai trong quá trình này. tình trạng chảy máu này là chất nhờn và màng tại trứng, thấy lúc rụng trứng bong ra. Đây chủ yếu là thời gian mang thai cao nhất nếu mà bạn "yêu" tình dục.

Đọc thêm: sau quan hệ bao lâu thì biết có thai

Lợi ích của "lâm trận" chu kỳ kinh nguyệt

Rất nhiều nghiên cứu cho biết rằng, "làm chuyện ấy" khi đang có kinh nguyệt đem lại đáng kể lợi ích cho phụ nữ. thế mạnh không nhỏ nhất của "yêu" lúc hành kinh chủ yếu là giải tỏa stress. vì phái đẹp thường biến đổi đặc tính cách thất thường, mệt mỏi, căng thẳng trong những ngày này. Chính vì vậy, nhu cầu khắc phục "chuyện ấy" trong khoảng thời gian đang hành kinh sẽ giúp chị em cân với tâm trạng.

Đồng thời, đây còn là kỹ thuật giảm thống kinh trong lúc đang hành kinh cùng với ngừa mãn kinh kịp thời 1 cách thần kỳ. Nếu như so đối với vấn đề lấy thuốc giảm sút đau đớn thì bạn có khả năng thử "lâm trận" để tránh phải nguy hiểm tới sức khỏe. Nếu mà đạt đến mức ham muốn, cơ thể chị em phụ nữ sẽ tiết ra hợp chất Endorphin có nguy cơ giảm sút đau bụng hiệu quả gấp rất nhiều lần so đối với vấn đề dùng thuốc. Đồng thời, Đó cũng chính là cách để chặn đứng cùng với ngăn ngừa tắt kinh kịp thời, tăng cường chất lượng đời sống tình dục 1 phương pháp hoàn hảo.

Tìm hiểu thêm về sau khi quan hệ nên ăn gì để có thai

Một số hạn chế lúc quan hệ chu kỳ kinh nguyệt

Thực tế hiện nay, chưa có nguyên tắc nào cấm việc "yêu" của các đôi đôi trong ngày nguyệt san. Thế tuy vậy, nhiều bác sỹ vấn khuyến cáo không nên sử dụng nhiều một số lợi ích nhắc trên mà "làm chuyện ấy" liên tục trong một số ngày này để không nên thắc mắc, lo lắng về câu hỏi đang có kinh "làm chuyện ấy" có bầu không.

Giai đoạn kinh nguyệt cổ dạ con sẽ mở rộng, "cô bé" đang lẫn máu cần phải vi khuẩn phát triển tương đối tốt trong môi trường này. Nếu như "yêu" tình dục khi hành kinh thường xuyên sẽ có khả năng dễ dẫn tới vấn đề viêm nhiễm khu vực kín, vi trùng không khó thâm nhập vào sâu, nhất là khi có sự chi phối của cơ quan sinh sản bạn nam. Ngoài ra, niêm mạc tử cung cũng đang bị bong tróc, đồng nghĩa với việc đang bị thương nên càng dễ tiếp diễn một số biến chứng xấu. Có nhiều người còn cho thấy "làm chuyện ấy" trong các ngày này tương đối mất rửa ráy, dẫn đến chi phối tới tâm sinh lý tình dục của đôi bên, nhất là đối với các phái mạnh. Vì vậy, bạn cần không nên giao hợp trong các hôm này nhé!

Trên đây là các giải đáp của Blog sức khỏe online về băn khoăn đang có kinh "làm chuyện ấy" mang thai không. Hy vọng đối với các thông tin chia sẻ, bạn sẽ nắm được giải pháp quan hệ tình dục an toàn trong ngày kinh nguyệt để hạn chế biến chứng đáng tiếc về sau nhé!

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post